Bao lâu cần phải bảo dưỡng giày 1 lần

Bao lâu cần phải bảo dưỡng giày 1 lần ?

Để bảo dưỡng giày, bạn nên giặt chúng một lần mỗi tháng. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào chất liệu, tần suất sử dụng và tình trạng đôi giày của bạn.

Giày da, giày cao su, giày da lộn, giày xăng đan, giày Crocs và giày cao gót không thể giặt bằng máy.Bạn cần phải làm sạch chúng bằng cách thủ công, như cách chà hoặc sử dụng các sản phẩm chăm sóc giày và bảo dưỡng.TRUNG TÂM CHĂM SÓC GIÀY CHUYÊN NGHIỆP SUSOPA - LadiPage - Susopa

Ngoài ra, một cách đơn giản hơn nhiều để bảo dưỡng đôi giày yêu quý của bạn luôn được chăm sóc đúng cách là hãy tìm đến dịch vụ vệ sinh và giặt giày chuyên nghiệp.

Vì vậy, nếu bạn sử dụng cùng một đôi giày hàng ngày, bạn nên giặt chúng ít nhất một lần mỗi tuần.

– Đối với giày chạy bộ và giày da: Bạn chỉ cần giặt chúng một lần mỗi tháng.

Các bước giày bảo vệ giày sneaker & Lá bảo vệ giày tốt nhất hiện nay

– Giày da, giày cao su, giày da lộn, giày xăng đan, giày Crocs và giày mũi cao không thể giặt bằng máy. Bạn cần phải làm sạch chúng bằng cách thủ công, như cách chà hoặc sử dụng các sản phẩm chăm sóc giày và bảo dưỡng.

– Ngoài ra, một cách đơn giản hơn để bảo dưỡng giày của bạn luôn được chăm sóc đúng cách là sử dụng dịch vụ giặt giày chuyên nghiệp.Cách vệ sinh giày vải bóng trong một vòng nhạc - Smartmen

Tóm lại  để bảo dưỡng giày, bạn nên giặt chúng ít nhất một lần mỗi tháng, tuy nhiên, tần suất bảo dưỡng dụng cụ còn phụ thuộc vào chất liệu và tình trạng giày đôi của bạn.

Tham khảo thêm tại web:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *